Phòng bếp châu Âu – xu hướng thiết kế bạn không nên bỏ lỡ

Châu Âu chính là xứ sở của học thuật, nơi đã tạo nên rất nhiều công trình kiến trúc – nội thất khiến người dân trên thế giới phải trầm trồ thán phục. Phòng bếp châu Âu được thiết kế khá tinh tế, sang trọng, đặc biệt nó mang đầy đủ công năng sử dụng. Bạn muốn thiết kế phòng bếp của gia đình mình theo phong cách châu Âu mà lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Bài viết này chính là gợi ý dành cho bạn.

Phòng bếp châu Âu – xu hướng thiết kế bạn không nên bỏ lỡ

1. Đặc điểm thiết kế phòng bếp châu Âu

Với sự đa dạng về thiết bị và dụng cụ phục vụ cho việc nấu nướng, có thể khẳng đinh, phòng bếp chính là không gian khó thiết kế nhất trong mỗi ngôi nhà. Với những không gian hiện đại, phòng bếp thiết kế phong cách châu Âu luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế và công năng của nó. Chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy trong thiết kế phòng bếp châu Âu những ý tưởng hay để bạn học hỏi.

1.1. Phòng bếp châu Âu với không gian mở

Phòng bếp châu Âu thường được thiết kế với phong cách mở với nghệ thuật trang trí cùng không gian thông thoáng. Phòng bếp kết hợp với phòng khách là điều bạn thường thấy trong các căn hộ tại châu Âu.

Không gian phòng bếp mở sẽ đem đến 1 không gian rộng rãi và cực kỳ thoáng đãng. Người nội trợ có thể quan sát được  không gian xung quanh bếp như phòng bếp, phòng ăn trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, các ô cửa kính để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cũng được yêu thích lựa chọn hơn cả.

phong-bep-chau-au-1

Phòng bếp châu Âu với phong cách mở

1.2. Phòng bếp châu Âu là trung tâm của căn nhà

So với suy nghĩ truyền thống của người Á Đông, phòng bếp chỉ là 1 không gian phụ trong nhà, nhưng đối với người châu Âu, bếp lại là trung tâm của ngôi nhà. Chính vì vậy, phòng bếp có thể thiết kế liên thông với phòng ăn, phòng khách hoặc sân vườn mà không bị khép kín.

phong-bep-chau-au-2

Phòng bếp châu Âu là trung tâm của căn nhà

>>> Phòng bếp màu xanh luôn đem lại sự tươi mới, ấn tượng. Bạn có thể tham khảo: Phòng bếp màu xanh mang lại không gian tươi mới, đầy ấn tượng

1.3. Phòng bếp châu Âu đơn giản, hiện đại và đầy đủ công năng

Phòng bếp của người châu Âu được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ được mọi công năng sử dụng. Các đồ nội thất, được bố trí 1 cách khoa học để mang đến sự tiện nghi cho việc sử dụng. Khu vực bếp sẽ được thiết kế liên hoàn để tạo được 1 quy trình nấu nướng thuận tiện nhất dành cho người sử dụng với bố cục cơ bản như bếp chữ L, bếp chữ U, bếp chữ I, bếp kết hợp bàn đảo.

phong-bep-chau-au-3

Phòng bếp châu Âu thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại

2. Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phòng bếp châu Âu siêu đẹp – siêu tiện nghi

phong-bep-chau-au-1

Phòng bếp châu Âu với những đường nét tinh tế mang đến 1 không gian tinh tế, sang trọng. Sự kết hợp giữa các màu sắc trung tính tránh cảm giác ngột ngạt cho không gian nấu nướng.

phong-bep-chau-au-2

Phòng bếp châu Âu được thiết kế thông minh. Đảo bếp trung tâm mang đến sự tiện nghi tối ưu cho gia đình. Vừa tạo không gian rộng để chuẩn bị thực phẩm nấu nướng, vừa có thể sử dụng làm bàn ăn tiện dụng.

phong-bep-chau-au-3

Phòng bếp châu Âu là sự phối hợp giữa những gam màu nhẹ nhàng mang đến sự tinh tế, sang trọng.

phong-bep-chau-au-4

Phòng bếp châu Âu là sự kết hợp cực kỳ ấn tượng giữa màu trắng tinh tế với màu vân gỗ sang trọng. Không gian hiện đại mà không kém phần ấm cúng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng thiết kế phòng bếp sang trọng hiện đại – chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

phong-bep-chau-au-5

Phòng bếp châu Âu dành cho những không gian rộng. Các đồ nội thất cũng như đồ dùng nấu nướng được bố trí 1 cách khoa học đem lại sự tiện nghi cho gia đình.

phong-bep-chau-au-6

Phòng bếp châu Âu với hệ thống nội thất thông minh. Hệ tủ bếp chữ L giúp tiết kiệm tối đa không gian mà vô cùng tiện nghi. Đảo bếp với sự đồng nhất về màu sắc với hệ tủ bếp mang đến sự hài hòa, bắt mắt.

phong-bep-chau-au-7

Phòng bếp châu thiết kế nhỏ gọn, đa năng dành cho không gian nhỏ. Mặc dù diện tích chật hẹp nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi khi sử dụng.

phong-bep-chau-au-8

Phòng bếp châu Âu mang đầy đủ công năng sử dụng. Gian bếp trở nên sang trọng, thu hút hơn nhờ màu ghi chủ đạo.

phong-bep-chau-au-9

Phòng bếp châu Âu với thiết kế tủ bếp chữ U giúp tận dụng được mọi ngóc ngách trong phòng bếp. Chậu vòi rửa được đặt cạnh cửa sổ để đem lại sự khô ráo, thông thoáng cho không gian.

phong-bep-chau-au-10

Phòng bếp châu Âu vô cùng thông thoáng với việc bố trí các ô cửa sổ lớn. Không gian tràn ngập ánh sáng mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho gia đình.

>>> Phòng bếp tân cổ điển là xu hướng thiết kế khá được yêu thích hiện nay. Phòng bếp mang hơi hướng đồng quê mà không kém phần hiện đại. Nếu bạn đang có ý định thiết kế phòng bếp của gia đình mang phong cách này? Bạn có thể tham khảo: Chiêm ngưỡng mẫu phòng bếp tân cổ điển đẹp nhất mọi thời đại

Các tin khác: